วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เลเซอร์เขียวไฟฉายย่อขยาย FrankTech AD-1L Laser



เลเซอร์เขียวไฟฉายย่อขยาย FrankTech AD-1L ติดปืนเป็นเลเซอร์เขียวไฟฉาย

ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการล่าสัตว์และการสังเกตกลางคืน ดวงตาของสัตว์ไม่ไวต่อแสงสีเขียวเหมือนของมนุษย์ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องตกใจกับไฟฉาย LED แสงสีเขียวนี้ มันมีประโยชน์มากในการค้นหาเป้าหมายในที่มืดเช่นหมู, หมาป่า, สุนัขจิ้งจอก นอกจากนี้มันจะดีกว่าไฟฉายแสงสีขาวเมื่อคุณสังเกตพฤติกรรมตามธรรมชาติของสัตว์เช่นเต่างูและสัตว์เลื้อยคลานในที่มืดเพราะพวกมันจะไม่ถูกรบกวนจากแสงสีเขียว  โดยเลเซอร์เขียว FrankTech AD-1L  เป็นข้อได้เปรียบเนื่องจากแสงสีเขียวอ่อนมาก แสงอ่อนมีแนวโน้มที่จะทำให้สภาพแวดล้อมตอบสนองต่อ สัตว์รวมทั้งปลาไม่ให้สามารถสับสนโดยใช้เลเซอร์ไฟฉายเขียวกับหลอดสีเขียวและแมลงไม่ดึงดูดให้แสงสีเขียว เนื่องจากข้อดีเหล่านี้นักล่าและชาวประมงมักใช้หลอดไฟฉายสีเขียว เพราะ เลเซอร์ไฟฉายเขียวไม่ทำให้ม่านตาขยาย มองนาน ๆแล้วไม่ล้าสายตา สังเกตเมื่อเราปิดไฟสีเขียวก็จะยังสามารถเห็นบริเวณรอบ ๆได้อีก

โดยในทางยุทธวิธี จะใช้แสงสีเขียวแทนแสงขาว เพราะจะทำให้ศัตรูสังเกตได้ยากกว่า รวมถึงการใช้อ่านแผนที่

ในการล่าสัตว์จะช่วยกวนการมองเห็นของสัตว์ในเวลากลางคืน ทำให้หยุดการเคลื่อนใหวของสิ่งมีชีวิตได้ชั่วขณะ และ เจ้าหน้าที่สามารถใช้เลเซอร์เขียวไฟฉายย่อขยาย FrankTech AD-1L Laser ตรวจงานกลางคืนใช้งานคุ้มมาก ส่องตามาก ๆถึงกลับตามัวชั่วขณะ เบลอๆหยุดการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตได้

FrankTech AD-1L Laser flashlight

Specially designed for hunting and night observation. animals's eyes are not sensitive to green light like human's, so they will not spooked by this green light LED flashlight. It's very helpful to find the target in the dark, like hogs, coyotes, foxes. Besides, it will be better than white light flashlight when you observe the natural behavior of animals such as turtles, snakes, and reptiles in the dark, because they will not disturbed by green light.

This flashlight is made of durable aluminum alloy casing, skid-proof & water resistant designed. Adjustable focus range for different usage, support zoom in-out. Mini size and steel body

ดูอัลบั้มสินค้าได้ที่ Facebook

https://www.facebook.com/FrankTech-2367685183451128/



สนใจทัก

ราคา 2899 บาท

พร้อมส่งEMSทั่วประเทศ

โทร 086-6568098

ID Line : FrankTrade

หรือ +66866568098

Facebook : FrankTrade หรือ FrankTech

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น