วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เครื่องวัดความดันโลหิต CK-102S Automatic wrist watch Blood Pressure Monitor





เครื่องวัดความดันโลหิต CK-102S Automatic wrist watch Blood Pressure Monitor
รายละเอียดสินค้า
เครื่องวัดความดันแบบรัดข้อมือ ระบบดิจิตอล
๐ รุ่น CK-102S แบบ Single
๐ เหมาะสำหรับพกพาติดตัวได้ มีขนาดเล็กกระทัดรัด
๐ การทำงานเหมือนเครื่องวัดความดันรุ่นใหญ่ทั่วไป
๐ ทำงานด้วยระบบออโตเมติคเต็มระบบ
๐ การใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ระบบจะดำเนินการจนเสร็จสิ้น
๐ มีเมมโมรี่ สามารถดูผลตามวัน เวลา ที่วัดไว้ก่อนหน้า ย้อนหลังได้ถึง 90 ครั้ง
๐ ใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายขนาด AAA จำนวน 2 ก้อน
๐ มีกล่องใส่สวยงาม. ๐ น้ำหนักสุทธิ 180 กรัม

• เครื่องวัดความดันแบบรัดข้อมือ ระบบดิจิตอล รุ่น CK-102S Automatic wrist watch Blood Pressure Monitor* เป็นเครื่่องวัดความดันสำหรับพกพาติดตัวได้ มีขนาดกะทัดรัด
• * ระบบการทำงานเหมือนเครื่่องวัดความดันรุ่นใหญ่ทั่วไป
• * มีระบบการใช้งานที่ง่าย โดยกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ระบบจะดำเนินการจนเสร็จสิ้น
• * สามารถดูผลการวัดความดันย้อนหลังได้* ใช้พลังงานถ่านขนาด AAA จำนวน 2 ก้อน (ไม่รวมอยู่ในกล่อง)ปัจจุบันมีการใช้งานเครื่องมือทางการแพทย์ ที่จะสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ป่วยได้ถึงที่บ้าน ด้วยเครื่องที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานง่ายและค่าวัดต่าง ๆ ที่พร้อมเตือนให้ผู้ใช้งานได้รู้ถึงความอันตรายภายในร่างกายที่กำลังเผชิญอยู่ ซึ่งเครื่องวัดความดันโลหิตแบบพกพานี้ ถือว่าเป็นเครื่องที่มีความสำคัญต่อผู้ที่เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับความดันในเลือดสูงและต้องมีการพบแพทย์บ่อย พร้อมทั้งอาการของโรคที่อาจจะกำเริบขึ้นมาได้ตลอดเวลา จึงทำให้ต้องมีเครื่องวัดความดันพกพาติดตัวไว้ เพื่อที่จะสามารถวัดได้เรื่อย ๆ พร้อมทั้งจดบันทึกข้อมูลความดันให้ย้อนหลังไว้ เมื่อถึงเวลาพบแพทย์ก็จะได้สามารถรักษาอาการและวิเคราะห์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถที่จะวัดได้ตลอดทั้งวันหรือเมื่อรู้สึกว่ามีอาการผิดปกติ เมื่อวัดแล้วจะได้สามารถนำเอามาปรับเปลี่ยนอาหารที่รับประทาน และพฤติกรรมที่เสี่ยงต่าง ๆ ให้น้อยลง เป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อการกำเริบของโรคได้เป็นอย่างดี และยังสามารักษาชีวิตของผู้ป่วยได้ทันเวลา
• หลักการทำงานของเครื่องวัดความดันโลหิตที่สำคัญคือ การบีบรัดที่จุดตรวจคือตรงบริเวณต้นแขนโดยส่วนใหญ่ เมื่อถึงจุดคงที่ก็จะหยุดและคลายตัวลง ซึ่งการวัดค่าความดันโลหิตจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ค่าให้อ่าน คือ ค่าความดันโลหิตในขณะที่หัวใจบีบตัว หรือที่เรียกกันว่าค่าบน และค่าความดันโลหิตในขณะที่หัวใจเกิดการคลายตัวลง หรือที่เรียกกันว่าค่าล่าง โดยลักษณะการเรียกมาจากตัวเครื่องที่จะมีเลขซ้อนกัน ซึ่งเลขด้านบนจะเป็นเลขที่มักจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเลขด้านล่าง แต่ก็ถือว่าเป็นเลขบอกค่าของความดันด้วยกันทั้งคู่ เพียงแต่จะแยกออกไปตามลักษณะการเต้นของหัวใจ อย่างเช่นการวัดความดันโลหิตของผู้ป่วยที่มีค่าความดันอยู่ที่ 120/80 ก็จะสามารถอธิบายออกมาคร่าว ๆ ได้ว่า ค่าความดันโลหิตในขณะที่หัวบีบตัวมีค่าอยู่ที่ 120 มม.ปรอท และมีค่าความดันโลหิตในขณะที่หัวใจเริ่มคลายตัวลงอยู่ที่ 80 มม.ปรอท และจากค่าความดันนี้สามารถที่จะบ่งบอกได้ถึงความดันที่เป็นปกติ ซึ่งตามปกติแล้วผู้ที่อายุไม่เกิน 40 ปี ควรที่จะต้องมีค่าความดันโลหิตที่ไม่เกิน 140/90 มม.ปรอทนั่นเอง แต่ถ้าวัดออกมาแล้วมีค่าที่สูงก็แสดงว่าเป็นความดันสูง และถ้าวัดออกมาแล้วมีค่าความดันโลหิตที่ต่ำหว่า 90/60 มม.ปรอท ก็แสดงว่าเริ่มที่จะเป็นความดันต่ำ ซึ่งก็ต้องมีการส่งต่อแพทย์เพื่อทำการรักษากันต่อไป
• ส่วนในการวัดความดันโลหิตแต่ละครั้งนั้น จะมีการวัดที่แขนซ้ายหรือแขนขวาก็ได้ทั้ง 2 แขน สามารถที่จะทำการวัดด้วยการบีบรัดที่แขนได้ทั้งท่านั่งและนอน ซึ่งก่อนที่จะทำการวัดนั้นควรที่จะพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายเตรียมพร้อมก่อนประมาณ 5 นาที โดยเฉพาะในผู้ที่มีการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องใช้พลังงานมาก่อนการตรวจ เพราะอาการเหนื่อย เหงื่อออกนั้นจะยิ่งไปเพิ่มให้ความดันโลหิตสูง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติของร่างกาย จึงจะไม่สามารถวัดความดันในช่วงเวลานี้แล้ววิเคราะห์ว่าค่าความดันออกมาเป็นความดันสูงนั่นเอง ข้อควรรู้คือความดันในตัวคนเราช่วงเวลากลางวันจะสูงกว่าความดันในตอนกลางคืน

ดูอัลบั้มสินค้าได้ Facebook
https://www.facebook.com/pg/FrankTrad...

สนใจทัก
ราคา 1299 บาท +ค่าส่ง ems 51 บาท
พร้อมส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ
โทร 086-6568098
ID Line : FrankTrade
หรือ +66866568098
Facebook : FrankTrade

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น